Mô tả công việc
Chăm sóc và duy trì khách hàng được giao; chịu trách nhiệm đối với nhóm sản phẩm, địa bàn quản lý.
Phối hợp với các phòng ban xử lý sự cố cùng khách hàng.
Giới thiệu và tư vấn sản phẩm tới khách hàng.
Thực hiện các chương trình chính sách bán hàng, báo cáo tiến độ công việc theo trưởng bộ phận yêu cầu
Theo dõi công nợ của khách cùng bộ phận kế toán
Theo dõi các dự án, kế hoạch đấu thầu của các bệnh viện, sở y tế…
Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kỹ năng: Giao tiếp, Thuyết trình, Tổ chức và Xử lý tình huống,
Chịu được áp lực công việc
Sử dụng được các công cụ vi tính văn phòng ( Word, Excel, Power Point).
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đóng BHXH, BHTY, BHTN theo quy định của công ty,
Được xét tăng lương theo quý hoặc 6 tháng 1 lần dựa vào năng lực làm việc
Được thưởng tháng lương 13 hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có tiềm lực lớn trên thị trường Vật tư y tế.
Lộ trình công việc rõ ràng, được đào tạo định kỳ trong quá trình làm việc.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân.
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Dược Phẩm Đầu tư Quốc tế An Phát
- Địa chỉ: Nhà TT5.2A-32 Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT