Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tham vấn, hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, triển khai, giám sát, đôn đốc công việc của các phòng ban để triển khai các mục tiêu, kế hoạch đề ra;
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.
- Theo dõi, đánh giá số liệu và lập các báo cáo nếu có yêu cầu từ giám đốc.
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Quản lý phần mềm BASE của công ty (được đào tạo khi được nhận vào làm).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Nhân sự:
- Chấm công, tính lương, theo dõi tình hình chấm công và đồng phục tại công ty.
- Soạn hợp đồng lao động, hợp đồng CTV và các hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên.
- Lưu trữ văn thư, làm quyết định, thông báo, tờ trình…. liên quan đến hành chính.
- Thực hiệc công tác tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng cho công ty.
- Theo dõi vấn đề lương, thưởng và reivew lên lương mỗi năm của nhân sự trong công ty.
- Hỗ trợ các sự kiện mở bán hoặc các sự kiện khác liên quan đến công ty.
- Thực hiện việc đăng ký và kết thúc BHXH cho nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu và nắm vững Luật Lao động, BHXH, nắm cơ bản về thuế TNCN.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08h – 17h).
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi hiếu hỷ, sinh nhật, teambuilding… và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ BĐS Thái Sơn
- Địa chỉ: 6 đường số 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT