Mô tả công việc
Phiên dịch và biên dịch Trung – Việt & Việt – Trung, khai thác khách hàng tại Việt Nam( Trung quốc, Đài Loan, FDI)
Các công việc khác có liên quan đến tiếng Trung / Anh theo yêu cầu của cấp trên như dịch hợp đồng, hỗ trợ đàm phán với khách hàng…
Biên phiên dịch, làm báo giá theo yêu cầu, thực hiện hợp đồng và các chứng từ liên quan theo quy trình của công ty và khách hàng.
Kiểm tra báo cáo tiến độ công việc của các dự án và cập nhật trên hệ thống.
Trợ giúp bộ phận Kỹ thuật xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng tại dự án, hỗ trợ phiên dịch khi cần thiết.
Tổ chức các cuộc họp thảo luận về dự án với các bộ phận có liên quan.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khi khách hàng phản hồi về dự án.
Trợ giúp kết nối các đối tác liên quan theo yêu cầu của bộ phận.
Tiếp nhận các báo hỏng sự cố từ phía khách hàng và cập nhật lên hệ thống của Công ty
Trao đổi với quản lý và sắp xếp kỹ thuật phụ trách xử lý.
Cập nhật báo cáo lại cho khách hàng và cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP. Kinh Doanh và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành tiếng Trung trở lên thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết hoặc các chuyên ngành marketing.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales / BO / Marketing trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, viễn thông các công ty Đài loan, Trung quốc.
Phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và kỹ năng xử lý các tình huống tốt.
Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm.
Sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng thành thạo.
Cẩn thận, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập
Chăm chỉ, chịu khó, trung thực.
Chủ động trong công việc & có tinh thần trách nhiệm cao
Có kỹ năng quản lý công việc, lập kế hoạch & báo cáo phân tích tốt.
Có thể đi công tác.
Có phương tiện đi lại
Có máy tính dành cho công việc
Quyền lợi được hưởng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Thứ 2 đến thứ 6 , Thứ 7 standby, Nghỉ ngày Chủ nhật)
Được đào tạo các kiến thức mới nhất trong lĩnh vực phát triển công nghệ
Đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN
Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiều thách thức
Xét tăng lương 1 lần / năm dựa trên hiệu quả công việc
Các chế khác đãi ngộ về tết, bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ mát du lịch .,… theo quy định nhà nước và công ty
Được công ty trợ cấp tất cả các chi phí khi đi dự án ngoại tỉnh: Đi lại, Ăn uống, nhà nghỉ.
Nơi làm việc:Hồ Chí Minh: Tòa nhà The Sun, 36/6A Nguyễn Gia trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ms. Rita – Phòng Nhân sự – Công ty TNHH Wise Tech
HNO: Tòa nhà thăng long GTC, 113-115 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
HCM: Tòa nhà The Sun, 36/6A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: Hr@*******n
https://wisetech.com.vn/
Di động: 0869.31.31.69 hoặc 0909.78.38.59
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Wise Tech
- Địa chỉ: Tòa nhà The Sun, 36/6A Nguyễn Gia trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT