Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng khách hàng
- Hỗ trợ chứng từ thanh toán
- Báo cáo bán hàng
- Dịch vụ khách hàng
- Công tác hành chính: Chịu trách nhiệm hỗ trợ và thực hiện các công việc văn phòng như quản lý nhân sự, quản lý tài liệu, lịch trình tiếp nhận các cuộc gọi giải đáp thắc mắc của khách hàng, phối hợp sự kiện và hỗ trợ các bộ phận khác trong cùng một tổ chức .
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh,
– Có đam mê, có tố chất về Kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powpoint,);
– Có kỹ năng soạn thảo, trình bày, giao tiếp tốt
– Nhiệt huyết trong công việc
– Có khả năng quản lý, lập kế hoạch tốt
– Trung thực, cẩn thận, khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt
– Tư duy sáng tạo, có khả năng nắm bắt, học hỏi kỹ thuật mới nhanh. Có khả năng tự học, tự nghiên cứu.
– Tinh thần làm việc hăng hái, có trách nhiệm, thái độ cầu tiến trong công việc
– Có đam mê công nghệ; Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt
– Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
- Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân,
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PHẠM ANH PHÚ
- Địa chỉ: 22-24 đường Số 11 Khu Tây Đại Học, khóm Đông Thịnh, phường Mỹ Phước , TPLX, AG
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT