Mô tả công việc
– Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email
– Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký
– Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác
– Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh
– Thời gian làm việc linh hoạt:
Làm việc tối thiểu 16h/ tuần ( Tương đương với 04 ca/ tuần, 01 ca là 04h)
Có thể đăng ký ca linh động theo từng tuần khác nhau, linh động theo ca sáng/ ca chiều/ ca so le/ ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật để phù hợp với việc học.
Có thể làm nhiều hơn 20h/ tuần để có thế được hướng dẫn và phối hợp công việc nhiều hơn.
– Ứng viên Hà Nội Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Ứng viên HCM Làm việc tại văn phòng HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
– Có laptop cá nhân
– Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về email hrm.ngu*******@gmail.com với tiêu đề: HP14_ HN (Nếu ứng viên ở Hà Nội) HCM (Nếu ứng viên ở Hồ Chí Minh) – Vị trí ứng tuyển – Họ Tên – Điện thoại liên hệ
Quyền lợi được hưởng
– Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ
– Được chứng nhận kết quả tham gia hoạt động xã hội cho việc du học, thành tích,…
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
– Được cấp chứng chỉ thực tập
– Được hỗ trợ dấu xác nhận thực tập
– Thực tập là học việc nên không có lương
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ Phần NDA group
- Địa chỉ: P. 1310, Tầng 13, Tòa nhà N4C, 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT