Tuyển Nhân viên Admin và Nhân viên kinh doanh Xuất Nhập khẩu.

Cty Xuất Nhập Khẩu Kmh

Lượt xem: 150

Mô tả công việc

Tuyển Nhân viên văn phòng và Nhân viên kinh doanh
Phục vụ cho ngành xuất nhập khẩu từ giấy tờ hồ sơ đến hàng vào và hàng ra
- NV tuổi từ 25-40, Cả nam và Nữ
- Không cần có kinh nghiệm, nhưng nếu NV đã có kinh nghiệm sẽ được lợi thế hơn
- Liên hệ: *********(Zalo/Whatsapp)
CV, Đơn xin việc, các câu hỏi cần trao đổi ứng viên vui lòng gửi qua email: kmhinternational.ad0*******@gmail.com
Chúc các bạn thành công!

Yêu cầu công việc

- Nhân viên cần làm các hồ sơ liên quan đến công việc hàng hóa xuất nhập khẩu
- Liên hệ KH để bán sp xuất nhập khẩu vào VN và ra nước ngoài.
- Liên hệ NCC trong và ngoài nước.
- Nhân viên cần kiên trì, nhận nại và khéo léo trong ứng xử.
- NV cần hiểu biết về website, email và các mạng xã hội.
- Tất cả ứng viên phải có trình độ cơ bản về máy tính và xử lý hồ sơ văn phòng
(Trường hợp NV chưa có kinh nghiệm thì phải ghi rõ trong CV).
- Các ứng viên có ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hoa là lợi thế.
- Các ứng viên có kinh nghiệm, trình độ về web và mạng xã hội là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Tất cả Nhân viên đều được hưởng BHXH-BHYT, và các khoản trợ cấp công viêc theo quy định Cty. Chế độ thưởng và hoa hồng theo quy định Cty.
- Tất cả nhân viên đều có cơ hội thăng tiến và có cơ hội làm việc tại các công ty liên kết nước ngoài.
- Các ứng viên đủ điều kiện sẽ được nhận việc ngay sau khi kết thúc phỏng vấn

Hồ sơ bao gồm

Hồ sơ xin việc gồm có:
- Đơn xin việc Viết tay bằng tiếng Việt theo mẫu Cty
và tiếng Anh (nếu có khả năng và PV vị trí có tiếng Anh)
- 01 sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 03 tháng.
- Photo CCCD/ Passport có sao yhoặc mang bản gốc đến đối chiếu.
- Giấy khám sức khỏe cấp Quận không quá 03 tháng.
- 02 hình 3x4 phong trắng
- Bảng điểm và các văn bằng đối với vị trí cần bằng cấp. (nếu photo không sao y thì phải có bảng gốc để đối chiếu)
- Các hồ sơ đặc biệt khác nếu có.
Riêng Chức vụ Kế toán: cần có Bằng kế toán, Giấy Chứng nhận hành nghề kế toán (nếu là kế toán trưởng và kế toán thuế), và các chứng chỉ có liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
Riêng các vị trí phỏng vấn làm việc nước ngoài thì nộp thêm Passport còn hạn ít nhất 1 năm
Riêng Vị trí công nhân: Lao động đủ 18 tuổi, có CCCD, và bổ sung các giấy tờ khác sau khi trúng tuyển.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Cty Xuất nhập khẩu KMH

- Địa chỉ: 628 Vo Nguyen Giap, P. An Phú, Quận 2, TPHCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Mức lương: Đến: 30,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng:

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

31/12/2024

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

31/12/2024