Mô tả công việc
Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
Trưng bày hàng hóa trên quầy đúng vị trí, đầy đủ, ngăn nắp và đúng nguyên tắc, giới thiệu thông tin khuyến mãi đầy đủ.
Kiểm tra hàng hóa và hạn sử dụng của hàng hóa được trưng bày trên kệ.
Vệ sinh hàng hóa các khu vực bán hàng, quầy kệ, quầy thu ngân sạch sẽ, gọn gàng.
Không để xe cá nhân trước cửa hàng.
Thưc hiên công viêc theo sư phân công của Quản Lý cửa hàng
Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, cẩn thận
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, thu ngân, làm được Lễ/ Tết
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Toàn thời gian xoay ca theo lịch của cửa hàng trưởng), nghỉ 1 ngày không cố định.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đào tạo, nâng cao kĩ năng và chuyên môn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ
- Có cơ hội được tuyển dụng làm việc lâu dài tại công ty.
- Các phụ cấp khác (giữ xe, cơm) tùy vào hình thức làm việc.
- Lương cơ bản + phụ cấp/ thưởng
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lê Thị Thúy
- Địa chỉ: 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT