Mô tả công việc
-chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về thái đội hài lòng của khách về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
-thông tin cho khách hàng về các trương trình khuyến mãi ,các dịch vụ tiện ích,quyền lợi của khách hàng
-xử lý nhưng thắc mắc,khiếu nại (nếu có )
Yêu cầu công việc
-yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng,
-thái độ làm việc chuyên nghiệp
-sử dụng được tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-thưởng lễ tết,thưởng cuối năm,lương tháng 13
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Doffin Yann; Antoine Nicolas Edmond Danielli
- Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Empire Tower, 26-28 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT