Mô tả công việc
-chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ
-thông tin cho khách hàng về các trương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyên lợi của khách hàng
-xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc,khiếu nại (nếu có )
Yêu cầu công việc
-yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
-thái độ làm việc chuyên nghiệp
-sử dụng được tin học cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-thưởng lễ tết,thưởng cuối năm ,lương tháng 13
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Mai
- Địa chỉ: Tầng 19 Khu văn phòng, Toà nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT