Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Quản lý thông tin của khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng theo sản phẩm nếu kết hợp với kinh doanh cùng chốt đơn.
- Hỗ trợ thiết bị làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định nhà nước như: BHXH, BHYT,...
- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Liên hệ zalo: *********
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Arakawa Ken
- Địa chỉ: Tòa nhà TNR, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT