– Phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.
– Hoạch định chiến lược tài chính của Doanh nghiệp dài hạn, trung hạn và ngắn hạn
- Huy động vốn từ các kênh tín dụng, quan hệ các quỹ đầu tư
– Đánh giá các chương trình hoạt động của Doanh nghiệp trên phương diện tài chính.
– Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.
– Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Công ty hoạt động.
– Đảm bảo rằng các loại tài sản của Doanh nghiệp được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.
– Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Doanh nghiệp nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu
cầu thanh toán ngắn hạn.
– Phụ trách quản lý và chỉ đạo hoạt động của Kế toán trưởng, Phòng Kế toán
– Báo cáo với Tổng Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời
khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
– Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các Giám đốc thành viên Ban Giám đốc Công ty, với hoạt động của các Đơn vị SXKD và sâu sát trong Công ty.
– Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt.
Tìm kiếm nâng cao