Phúc Thịnh Real Estate

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Phúc Thịnh Real Estate

105 Xuân Hồng, phường 12, Tân Bình

Lượt xem: 688

Mô tả công việc

• Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
• Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Phân loại, chọn lọc để phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
• Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách
• Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, ưu tiên các bạn đã làm sale telephone
• Có kinh nghiệm ở lĩnh vực BĐS.
• Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
• Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc, cần mẫn, tỉ mỉ.
• Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
• Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản từ 7- 10 triệu + thưởng quý, thưởng theo năng lực

• Được hưởng đầy đủ theo chế độ Nhà nước quy định

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

• Được đi du lịch hằng năm và hưởng các chế độ của công ty

• Được hỗ trợ gửi xe

• Được thưởng cổ phần công ty hàng năm theo hiệu quả công việc.

• Tham gia các sự kiện thiện nguyện, chương trình Marathon,…

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Nhật Hạ

- Địa chỉ: 105 Xuân Hồng, phường 12, Tân Bình

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT