Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage,…Phản hồi cho tất cả khách hang.
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 7.000.000đ - 10.000.000đ + Thưởng
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý.
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, tập huấn nâng cao kỹ năng.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, lương tháng 13,…
- Được tham gia team Building, company, trip, party sinh nhật hằng tháng và các party nhè nhẹ trong tháng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Tập đoàn DRL GROUP
- Địa chỉ: 233 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP HCM