- Có tư duy logic, hiểu biết thuật toán Google, Facebook
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), kết hợp với bộ phận Content older dữ liệu quảng cáo.
- Quản trị ngân sách và Ads hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các hạng mục: message, click, lead...
- Tăng cường sự hiện diện thương hiệu sản phẩm;
- Triển khai chạy quảng cáo Google, Facebook..(ưu tiên các chiến dịch chuyển đổi, tìm kiếm, hiển thị, tiếp thị lại,)
- Lên kế hoạch, chiến lược cụ thể cho chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng như:Google Ads,... đảm bảo phù hợp với định hướng và mục tiêu marketing chung.
- Chạy google Ads theo kế hoạch và ngân sách được giao theo dịch vụ
- Xây dựng và thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp.
- Vận hành thành thạo các công cụ khai thác và lưu trữ dữ liệu, Quản trị trang, tăng tương tác tự nhiên hiệu quả
Tìm kiếm nâng cao