- Thực hiện các công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC… - Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty. - Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng; - Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm; - Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bất Động Sản.
- Giới tính: Nam, sức khỏe tốt, 25 - 32, có thể đi công tác tỉnh.
- Kỹ năng:
· Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm;
· Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt
· Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới
· Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng
· Kỹ năng excel.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm, tiền gửi xe
Các chế độ quy định của Pháp Luật, BHXH
Các chế độ của Công Đoàn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ Phần Kinh Doanh và Dịch Vụ BĐS Phát Đạt