- Tiếp đón khách đến liên hệ công tác. - Theo dõi và thanh toán tất cả chi phí thuộc công việc của P. HCNS. - Phụ trách công tác văn thư đến và đi. - Quản lý, cấp phát và đặt mua văn phòng phẩm, In ấn name card, Book vé máy bay…… - Phụ trách liên hệ tòa nhà khi có sự cố cúp điện, hư hỏng thuộc kiến trúc của Tòa nhà. - Thực hiện việc chấm công, tạo vân tay và công tác liên quan. - Lưu trữ Hồ sơ, Hợp đồng theo phạm vi công việc được giao. - Quản lý điều xe công ty. - Thực hiện việc quản lý ký túc xá người nước ngoài và đăng ký tạm trú, gia hạn visa, theo dõi chi phí thuê nhà của người nước ngoài. - Quản lý tài sản công ty, bảo trì thiết bị trong cty và KTX - Hoàn thành các công việc khác được phân công - Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7 8h00-17h00 (sáng thứ 7 8h00-11h30).
Yêu cầu công việc
-Tiếng Trung nghe nói đọc viết khá, trình độ tương đương HSK4 trở lên
-Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc hành chính – Lễ tân
-Thông minh, nhanh nhẹn, chịu khó, hoạt bát, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thử việc 100% lương, đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng chính thức, 12 ngày phép/năm
- Phúc lợi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng lương 13
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
- Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM