- Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư, thiết bị vật liệu xây dựng cho công trình thi công nội thất từ các phòng ban; - Tìm kiếm nhà cung ứng, nhà thầu phụ, lấy báo giá, thương lượng và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, trình lãnh đạo xét duyệt; - Tiến hành đặt hàng với nhà cung cấp được lãnh đạo duyệt; - Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu thi công công trình; - Theo dõi và kiểm tra các hóa đơn, chứng từ liên quan, đảm bảo chính xác và đầy đủ trước khi chuyển Phòng kế toán thanh toán; - Xây dựng được data nhà thầu cơ bản, đồng thời, tìm kiếm nhà cung cấp mới đảm bảo lựa chọn thiết bị, vật liệu giá tốt và chất lượng nhất; - Báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo; - Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Đọc hiểu bản vẽ thiết kế (điểm lợi thế), có kinh nghiệm mua hàng ở các công ty Nội thất (yêu cầu bắt buộc);
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Chăm chỉ, trung thực, tuân thủ kỷ luật
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9–13tr/tháng tùy năng lực (Có thể deal lương theo thỏa thuận)
-Thưởng các ngày Lễ, Tết; Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng Dự án cuối năm cao
- Xét tăng lương, thưởng định kỳ theo quy định;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Các chế độ phúc lợi, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
- Du lịch công ty hằng năm, sinh nhật, liên hoan các tháng...
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Địa điểm làm việc: Tầng 1A, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ DTF Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 1A – Tháp C Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội .