1. Tính, thanh toán lương - Thanh toán lương đúng thời hạn- Thanh toán lương chính xác2. Cập nhật quá trình làm việc (Thuyên chuyển, tăng, giảm bậc) - Cập nhật quá trình làm việc kịp thời, đầy đủ- Hoàn tất quy trình thuyên chuyển đúng hạn 3. Theo dõi thời hạn hợp đồng - Thực hiện đánh giá đúng hạn- Hoàn tất quy trình ký mới, tái ký đúng quy hạn 4. Kê khai Thuế TNCN - Hoàn tất hồ sơ kê khai thuế hàng tháng đúng hạn- Hoàn tất hồ sơ kê khai thuế hàng năm đúng hạn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan;
- Am hiểu quy định về luật lao động; về luật BHXH, luật thuế TNCN và quản trị nhân sự;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí công việc đảm nhận;
- Thành thạo excel và các phần mềm thực hiện công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt với các bộ phận trong doanh nghiệp và cơ quan nhà nước;
- Sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng các ngày lễ, tết hàng năm
• Tăng lương hàng năm/đột xuất
• Hỗ trợ cơm trưa
• Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
• Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT... Theo luật định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- CV cá nhân
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHOÁNG SẢN ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH