- Nghiên cứu thẩm định đánh giá hiện trạng pháp lý dự án đầu tư. - Nghiên cứu đánh giá các rủi ro về pháp lý dự án đầu tư, đề xuất các giải pháp để hạn chế rủ ro đầu tư - Nghiên cứu đề xuất kế hoạch, phương án, triển khai thủ tục pháp lý dự án đầu tư: • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tài liệu để xin cấp phép dự án. • Thực hiện thủ tục pháp lý cấp giấy phép xây dựng cho các hạng mục công trình của dự án • Cố vấn cho Ban giám đốc dự án các vấn đề liên quan đến pháp lý. • Đề xuất điều chỉnh dự án cho phù hợp với yêu cầu của pháp luật khi cần thiết. • Xây dựng quy trình thực hiện dự án theo quy định của pháp luật. • Giám sát, đảm bảo quy trình thực hiện dự án tuân thủ đúng những quy định của pháp luật. • Lưu trữ, quản lý hồ sơ dự án. • Thường xuyên cập nhật thay đổi về chính sách pháp lý của Nhà nước để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp. • Hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý sau khi kết thúc dự án. • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, phối hợp với luật sư và các bên liên quan khi có tranh chấp, kiện tụng hoặc tai nạn xảy ra. - Duy trì mối liên hệ với các cơ quan liên quan để nắm bắt kịp thời các thông tin cần thiết phục vụ việc triển khai nhiệm vụ - Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Luật
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương như Chuyên viên pháp lý, nhân viên pháp chế, quản lý dự án. Ưu tiên đã làm trong các công ty Kiến trúc, xây dựng, bất động sản.
- Có hiểu biết, nền tảng kiến thức tốt về luật pháp ( ít nhất là trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng ) và biết cách áp dụng vào thực tế công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khi làm việc với các cơ quan có thẩm quyền.
- Trình độ tiếng Anh tốt: đọc hiểu tài liệu, giao tiếp tốt.
- Linh hoạt, nhạy bén trong việc xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Sử dụng Office văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo dự án.
- Được hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp đi lại.
- Thưởng tháng 13 theo kết quả làm việc
- Xét tăng lương 1-2 lần/năm.
- Thời gian làm việc từ 8h00 tới 17h30 từ thứ 2 tới 12h trưa thứ 7.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, sinh nhật, lễ, tết, hiếu hỉ...
- Được công ty cho đi tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Thắm
- Địa chỉ: Lô 502, Tầng 5 tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội