Tập Đoàn Tân Hoàng Minh

Chuyên viên quản lý đại lý – Tiếng Trung

Tập đoàn Tân Hoàng Minh

24, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lượt xem: 667

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, kết nối, đánh giá các Công ty/Tập đoàn BĐS Trung Quốc
- Thực hiện thương thảo, thỏa thuận nội dung hợp đồng với đối tác BĐS Trung Quốc
- Quản lý, giám sát các đại lý về các nội dung triển khai bán hàng: chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng, nhân lực bán hàng,...;
- Đào tạo sản phẩm cho nhân viên các đại lý phân phối;
- Tham mưu, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cùng với Trưởng phòng để đạt chỉ tiêu bán hàng;
- Quản lý, duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại và email; cập nhật hồ sơ của khách hàng bao gồm hồ sơ thăm viếng và giao dịch mua bán;
- Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng theo yêu cầu của Trưởng phòng, Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học đào tạo tiếng Trung trong nước và nước ngoài.
Kinh nghiệm Từ 1-3 năm kinh nghiệm quản lý đại lý trong lĩnh vực BĐS
Hiểu biết về thị trường BĐS, các dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, chung cư, biệt thự, BĐS nghỉ dưỡng;
Kỹ năng - Tiếng Trung từ HSK 4 trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Giao tiếp, thuyết trình, tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)
- Kỹ năng khác: Bố trí thời gian, sắp xếp công việc, làm việc nhóm, xử lý tình huống, mềm dẻo linh hoạt, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Đào Mạnh Hùng

- Địa chỉ: Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Địa điểm làm việc: Quận Tây Hồ - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Ngành nghề:Bất động sản

Việc làm tương tự

Hà Nội

10 triệu - 15 triệu

17/10/2025

Thông báo

Liên hệ qua SĐT