- Đảm bảo duy trì công tác quản lý hành chính trong công ty bao gồm công việc lập kế hoạch sắp xếp và bố trí phương tiện di chuyển đi lại cho đoàn thực hiện cuộc đánh giá kiểm tra chất lượng ISO tại cơ sở khách hàng, phối hợp với đoàn kiểm tra xem xét hướng dẫn tuân thủ áp dụng các quy trình/ văn bản ISO Chất lượng, Môi trường, An toàn và Quản lý rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh của tổ chức. - Đảm bảo duy trì công tác quản lý nhân sự trong công ty theo đúng chiến lược, định hướng và mục tiêu phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết các quy trình, thủ tục quản lý hành chính và quản lý nhân sự dựa trên định hướng phát triển chung của công ty.
- Hiểu biết các quy định pháp luật liên quan tới lao động, đề xuất các ý kiến nhằm đảm bảo công tác hành chính nhân sự được thực hiện đúng quy định
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Đánh giá kết quả công việc hoàn thành theo KPI rõ ràng, minh bạch.
- Môi trường làm việc theo tư duy quản lý chuyên nghiệp hiện đại năng động, khuyến khích đề xuất & sáng tạo.
- Được đào tạo nghiệp vụ ISO để phát triển nghề nghiệp ổn định bền vững lâu dài.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch, CV mô tả kinh nghiệm làm việc - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lê Mai
- Địa chỉ: 16th Floor - Green Stars City, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà nội