• Quản lý nội dung sản phẩm, đơn hàng, khách hàng trên sàn Shopee, Lazada, Tiktok. • Tối ưu hóa sản phẩm + quảng bá: Tiêu đề, chỉnh sửa mô tả chi tiết và tối ưu hóa, thiết lập các hoạt động quảng bá cửa hàng và đăng ký hoạt động nền tảng. • Quản lý tồn kho và kiểm soát đơn hàng inbound/outbound với đối tác logistic và nền tảng EC, hệ thống cloud của công ty. • Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc nhập thêm các loại sản phẩm, hàng hóa tiềm năng. • Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của thương hiệu. • Lên kế hoạch campaign, traffic và xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, đặt hàng hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng. • Theo dõi, báo cáo các chỉ số phát triển hàng tháng từ các trang thương mại điện tử. • Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiktok …).
Yêu cầu công việc
• Trình độ & kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, doanh thu trên 100 triệu/tháng.
• Giao tiếp tốt, quản lý thời gian tốt, chủ động trong công việc.
• Có sự am hiểu về vận hành sàn và nhạy bén với xu hướng mua sắm của khách hàng tiềm năng.
• Đam mê với thương mại điện tử (Điểm cộng).
Quyền lợi được hưởng
• Lương upto 15 triệu + bonus theo doanh thu, phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
• Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
• Trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm của công ty free.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Lath Group
- Địa chỉ: A3.1 KDC EverRich 3, Đ. Phú Thuận, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh