- Quản lí hàng nội bộ, quản lý hàng tồn,quản lý chi phí tồn kho. - Quản lý chi phí vận chuyển, check và báo giá giá chi phí vận chuyển. - Thống kê và cập nhật số lượng tồn kho, giữ hàng, cập nhật tồn kho mỗi ngày. - Đề xuất phương án, giải quyết hàng tồn kho không đạt. - Làm đơn giao hàng ,điều phối xe giao hàng. - Kiểm kê hàng hoá mỗi cuối tháng. - Lập chứng từ khai báo hàng nhập khẩu và làm thủ tục thông quan. - Hoàn thành những công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7 8h00-17h00 (sáng thứ 7 8h00-11h30).
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương.
- Nữ 25-40t, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu ở lĩnh vực kinh doanh thương mại hoặc điện lạnh, gia dụng..
- Sử dụng tành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán.
- Kỹ năng giám sát và hoạch định công việc , kỹ năng làm việc theo nhóm và kết hợp các phòng ban tốt, có tinh thần trách nhiệm cao..
- Tính cách nhanh nhẹn , hoạt bát, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thử việc 100% lương, đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng chính thức, 12 ngày phép/năm
- Phúc lợi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
- Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM