Công Ty CP Dịch Vụ Nhân Lực Gmas

Chuyên viên tuyển dụng

Công ty CP dịch vụ nhân lực Gmas

Lượt xem: 203

Chuyên viên tuyển dụng
Công Ty CP Dịch Vụ Nhân Lực Gmas
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

· Lập kế hoạch tuyển dụng cá nhân theo các chỉ tiêu được phân bố, triển khai thực hiện để hoàn thành mục tiêu.
· Tìm kiếm data và tạo được nguồn ứng viên phù hợp.
· Check và sàn lọc CV phù hợp
· Tư vấn cơ hội việc làm và hướng dẫn ứng viên hoàn thiện hồ sơ
· Giải đáp các thắc mắc cho ứng viên về các chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp làm việc ở nước ngoài.
· Đăng ký lớp học cho ứng viên, sắp xếp lớp cho ứng viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
· Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ
· Cập nhật các hồ sơ vào hệ thống
· Phối hợp triển khai các hoạt động tuyển dụng chương trình sự kiện, hội thảo
· Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ ứng viên
· Nghiên cứu tìm hiểu thị trường những nhóm đối tượng nhiều khả năng sẽ trở thành ứng viên tiềm năng nhất và tiếp cận khai thác liên tục.
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Tuyển Sinh và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

· Nam hoặc nữ tuổi từ 21 trở lên.
· Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Hospitality...
· Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6 tháng – 1 năm trở lên năm tại các tổ chức Giáo dục, tư vấn du học, xuất khẩu lao động, chăm sóc khách hàng
· Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn ứng viênqua điện thoại và trực tiếp.
· Có kinh nghiệm Liên quan đến tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
· Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...).
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
· Tinh thần học hỏi, sẵn sàng đổi mới, sáng tạo & nâng cấp bản thân.
· Làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, giải quyết vấn đề, ưu tiên có kinh nghiệm telesales/tư vấn.
· Có kiến thức về Marketing và hiểu biết các kênh online/offline
· Có kỹ năng tìm kiếm data và tạo nguồn khách hàng phù hợp (Promoter)
·Chịu trách nhiệm về doanh số của bản thân và đội nhóm
·Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, giao tiếp tốt là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Được hướng dẫn đào tạo trước về loại hình đào tạo và các khóa đào tạo tại Gmas
· Được giới thiệu về các cơ hội nghề nghiệp và việc làm Liên quan nghiệp vụ XKLD của cty để hỗ trợ tư vấn, hoạch định tốt cho học viên và khách hàng.
· Hưởng thu nhập hấp dẫn theo năng lực không giới hạn từ 8 triệu đến 12 triệu (Lương cứng từ 6tr + HH% doanh số).
· Review lương hàng năm và hương tháng lương thứ 13.
· Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động và tôn trọng chuyên môn.
· Thời gian làm việc: 8h00-17h00 - Thứ 2 đến thứ 6 (Sẽ có 2 buổi làm thứ 7 trong 1 tháng)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU (GMAS)
Address: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 3842 8879 – 0987 388 389
E-mail: info@gmas.com.vn
Website: http://gmas.com.vn

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty CP dịch vụ nhân lực Gmas

- Địa chỉ: 2/83 Phan Thúc Duyện, P.4, Q. Tân Bình

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2 người

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 2/83 Phan Thúc Duyện, P. 14, Q. Tân Bình

Thông báo

Liên hệ qua SĐT