Công Ty Cổ Phần Mym Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN MYM VIỆT NAM TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (SALE)

CÔNG TY CỔ PHẦN MYM VIỆT NAM

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024 (Còn 25 ngày)

Lượt xem: 81

Ngày cập nhật: 27/06/2024

CÔNG TY CỔ PHẦN MYM VIỆT NAM TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (SALE)
Công Ty Cổ Phần Mym Việt Nam
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
2. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
4. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
5. Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
6. Quản lý và thu hồi công nợ
7. Báo cáo định kỳ công việc với cấp trên
8. Theo yêu cầu của Ban giám đốc hoặc quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ, độ tuổi 20 – 35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng chăn ga gối hoặc vải, nghề liên quan
3. Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
4. Vui vẻ, nhiệt tình, cởi mở với mọi người.
5. Biết lắng nghe, có tính kiên nhẫn, có khả năng thuyết phục.
6. Ham học hỏi, luôn chủ động và cầu tiến trong công việc.
7. Trung thực là yêu cầu quan trọng, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
8. Khả năng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
2. Lương cơ bản + Thưởng doanh số
3. Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ.
4. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Ăn trưa, Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, lương tháng thứ 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm, du lịch thường niên.
5. Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc. Được tham gia các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn.
6. Được tiếp cận các hồ sơ, số liệu, tài sản của công ty liên quan đến công việc.
7. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc đạt hiệu quả hơn.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MYM VIỆT NAM

- Địa chỉ: 298 Hương Lộ 80, Bình Hương Hòa B, Bình Tân, TP HCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 5 người

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 7 - 15 VNĐ

Địa điểm làm việc: Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 298 Hương Lộ 80, Bình Hương Hòa B, Bình Tân, TP HCM

Thông báo

Liên hệ qua SĐT