– Trực tiếp điều hành, kiểm tra, giám sát moi hoạt động của tất cả các bộ phận nhân sự trong cửa hàng dựa trên chuẩn mực quy định của công ty. – Quản lý hàng hóa ở cửa hàng và trách nhiệm khi thất thoát hàng hóa . – Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. – Phát triển và thúc đẩy đạt doanh số của cửa hàng . – Xử lý các sự cố xảy ra tại cửa hàng. – Quản lý cơ sơ vật chất. – Xây dựng văn hóa làm việc theo quy định của công ty. – Huấn luyện và đào tạo, duy trì đội ngũ bán hàng. – Nộp các báo cáo theo yêu cầu. – Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. – Thực hiện những công việc khác được giao bởi Cty – ban quản lý.
Yêu cầu công việc
– Có năng lực quản lý, điều hành cửa hàng .
– Có trách nhiệm với công việc .
– Có tinh thần xây dựng và cống hiến cho sự phát triển chung của cơ sở.
– Am hiểu về ngành thời trang, yêu thích thời trang, làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.
– Thưởng theo doanh số cửa hàng, lương tháng 13.
– Phụ cấp cơm, chuyên cần sau khi nhận việc chính thức.
– Qùa tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
– Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên.
– Nghỉ phép theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thời Trang LOLEM
- Địa chỉ: 55 Hùng Vương Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng