Mô tả công việc
· Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
· Kiểm tra, giám sát nhân viên mình quản lý thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
· Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.
· Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
· Họp nhân viên, đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.
· Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.
· Họp chuẩn bị, duyệt đơn hàng hằng ngày.
· Quản lý công tác bàn giao giữa các ca làm việc.
· Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng của thu ngân.
· Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ.
· Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
· Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
· Thực hiện báo cáo định kỳ (báo cáo ngày, báo cáo tuần) theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
· Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Email, ....
· Xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng.
· Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và đào tạo nhân viên tốt.
· Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ, ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng
· Thời gian làm việc: 8:00 – 22:00 từ thứ Hai đến Chủ nhật, xoay ca, một tháng off 4 ngày
· Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN
· Lương tháng 13, teambuilding
· Được làm trong môi trường trẻ trung, năng động
Hồ sơ bao gồm
- CV
- CCCD photo
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de
- Địa chỉ: 52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN