- Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, sắp xếp kho, trưng bày cửa hàng - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng theo quy chuẩn - Truyền đạt nội quy, quy định, chương trình của công ty tới nhân viên bán hàng và tổ chức giám sát - Quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và kho - Đảm bảo việc bán hàng hiệu quả và luôn có một số lượng hàng hóa hợp lý trong kho - Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày cửa hàng đạt tiêu chuẩn - Phối hợp với bộ phận marketing và phòng ban khác để thực thi có hiệu quả các chiến dịch - Quản lý hàng tồn kho. - Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh thu lên Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi 1990-1997
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Hiểu biết về ngành hàng thời trang cao cấp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý/ Cửa hàng trưởng trong ngành thời trang cao cấp
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Xử lý tình huống tốt, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch trong công việc
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự tốt
- Có kinh nghiệm quản lý sản phẩm hàng hóa số lượng lớn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000 - 12.000.000 + doanh thu + thưởng. Tổng thu nhập TB từ 15 - 20 triệu
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ, lương tháng 13, tăng lương định kỳ, du lịch,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động
- Việc làm ổn định, bền vững, lâu dài
- Được đào tạo và tiếp cận với các thương hiệu thời trang
- Được mua hàng của công ty với giá ưu đãi.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LADY
- Địa chỉ: 105 Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội