Công Ty TNHH Genkin

Customer Service Associate 2024

CÔNG TY TNHH GENKIN

Lượt xem: 102

Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn và các kênh khác.
- Xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Nữ nhà gần Q7 từ 20-25T có thể làm full-time giờ hành chính.
- CV phải ghi đầy đủ ngày tháng năm sinh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, both verbally and in writing.
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chịu khó, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập lên đến 10M/tháng.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.

Hồ sơ bao gồm

CV phải ghi đầy đủ ngày tháng năm sinh.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH GENKIN

- Địa chỉ: The Symphony - Midtown Phú Mỹ Hưng, Đường số 16, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

ảnh giới thiệu
ảnh giới thiệu

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng cần tuyển: 2 người

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 8,000,000 - 10,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận 7 - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: The Symphony - Midtown Phú Mỹ Hưng, Đường số 16, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT