- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ; - Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng; - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai; - Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng; - Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi; - Lập kế hoạch làm việc cá nhân và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt
- Có ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 7 - 10tr/tháng
- Hoa hồng: 6%
- Thưởng + Phụ cấp + ....
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT,BHXH,BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, nghỉ lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13,...)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty CP Bất Động Sản INDOCHINE
- Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà CT4 VIMECO, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN