Bout Vietnam

FITNESS TRAINER / Huấn luyện viên fitness

BOUT VIETNAM

38 Quốc Hương, phường Thảo Điền

Lượt xem: 1363

Mô tả công việc

Mô hình của BOUT được chia theo lớp học và BOUT đang tìm kiếm những bạn có niềm yêu thích với fitness và muốn dạy lớp của riêng mình. Vai trò của hướng dẫn viên tại BOUT như sau:
• Mỗi ngày làm việc sẽ dạy từ 2-3 lớp. Trong lớp học, hướng dẫn viên cần phải tự tin trước đám đông và nhiệt huyết, nhiều năng lượng.
• Giải thích và hướng dẫn cho người tập về lớp học, các động tác cơ bản và nội dung tập trước khi lớp bắt đầu.
• gìn vệ sinh của phòng tập sau mỗi lớp và chuẩn bị cho lớp tiếp theo.
• Quản lý tài khoản Instagram cá nhân của hướng dẫn viên do BOUT thiết lập ra để quảng bá đến người dùng về BOUT và lớp học của riêng mình.
• Công việc lễ tân ngoài giờ dạy bao gồm: hướng dẫn khách hàng và khuyến khích khách hàng đăng kí thành viên, hỗ trợ người tập làm thủ tục check-in.
• Thường xuyên vệ sinh chung cho cơ sở bao gồm vệ sinh các trang thiết bị tại nơi làm việc.

Yêu cầu công việc

Ứng cử viên không cần phải có kinh nghiệm bởi khi được nhận vào làm, ứng cử viên sẽ được huấn luyện từ đầu để có thể dạy lớp. Tất cả các ứng cử viên ở các ngành, mảng khác nhau, thậm chí sinh viên mới ra trường đều được hoan nghênh tại BOUT.
Chỉ cần bạn yêu âm nhạc, thích nhảy, tập luyện và muốn có nhiều niềm vui trong công việc, bạn hoàn toàn có khả năng đăng ký ứng tuyển.
Tiếng Anh không bắt buộc nhưng là lợi thế nếu bạn có thể nghe/nói cơ bản (do lớp học sẽ sử dụng các từ ngữ tiếng Anh đơn giản).

Quyền lợi được hưởng

BOUT sẽ huấn luyện bạn về mô hình và những điều căn bản để dạy lớp, sau đó bạn sẽ được phụ trách bài học đã được soạn thảo bởi BOUT. Trong quá trình huấn luyện, bạn hoàn toàn được phép đưa ra ý kiến và thay đổi sao cho phù hợp với cá tính của mình. Trong tương lai, sau khi đã quen với việc dạy lớp, bạn sẽ được phép soạn lớp của riêng mình.
Các lớp tập của BOUT sẽ dựa vào nhạc, và phong cách nhạc sẽ thường là pop/dance, đi kèm theo một số lớp đặc biệt như K-Pop, Rock, EDM v.v. Bạn sẽ bắt đầu với 2 chương trình và sẽ được chọn thêm lớp phù hợp với phong cách của bản thân sau này.

Hướng dẫn viên được khuyến khích là chính bản thân mình trong lớp, và thể hiện chính phong cách riêng của mình cho người tập.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Nguyễn Vinh Hiển

- Địa chỉ: 38 Quốc Hương, Quận 2, TP.HCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Hợp đồng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Sức khỏe - Spa

Thông báo

Liên hệ qua SĐT