- Lập và tổ chức triển khai, kế hoạch kinh doanh, thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty; - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị; - Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty; - Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước; - Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam; - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, bảo hiểm.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế - Marketing - Quản trị kinh doanh ..v...v...
- Am hiểu thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch.
- Có khả năng xây dựng - triển khai - đánh giá kế hoạch KD
- Có khả năng truyền động lực cho nhân viên.
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhiều người.
- Trung thực, kiên nhẫn, chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực+ % doanh số, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
- Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My way
- Địa chỉ: Số 1, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy