1. Kiểm tra, kiểm soát và đánh giá công việc của các bộ phận và thực hiện họp triển khai công việc hàng ngày 2. Phân tích doanh số, đưa ra mục tiêu ngắn hạn cho toàn siêu thị, ngành, nhóm, loại, bí quyết mua sắm, topsale, tồn kho 3. Phê duyệt và chịu trách nhiệm các phát sinh tại đơn vị : hàng hỏng, hàng hủy, hàng giảm giá, tài sản, chi phí, xuất dùng,…vv 4. Đánh giá chi tiết các ngành cùng trưởng ngành hàng và đưa giải pháp hiệu quả doanh thu 5. Duyệt các đơn hàng 6. Đánh giá việc thực hiện vệ sinh, trưng bày tại các nhóm ngành 7. Triển khai họp cùng trưởng ngành hàng: 1 lần/tuần 8. Đi thị trường cùng trưởng ngành hàng, tìm hiểu và đưa mục tiêu cho ngành hàng 9. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm điều hành, quản lý mảng bán lẻ hoặc tại các vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên sâu về quản lý kinh doanh.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
- Có kỹ năng lãnh đạo tốt, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (12-15M/tháng)
- Chế độ BHXH, BH sức khỏe đầy đủ
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, cởi mở
- Được đào tạo và rèn luyện bản thân
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương sinh sống - CCCD công chứng còn hạn - Giấy khai sinh bản sao/trích lục/công chứng còn hạn - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Lan Chi
- Địa chỉ: Khu Vai Cời, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội