- Lên kế hoạch và triển khai toàn bộ các hoạt động về quảng cáo các kênh online của công ty;
- Viết content cho các bài viết, chương trình khuyến mại
- Lựa chọn nội dung quảng cáo phù hợp
- Lựa chọn nhóm đối tượng phù hợp
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo, theo dõi hiệu quả. Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo
- Báo cáo kết quả quảng cáo theo ngày, tuần, tháng
- Chịu trách nhiệm về KPI như: chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng, đơn đăng ký, lead, CPC, CPM. Đọc thêm về các chỉ số thực tế đo lường Digital Marketing.
- Tương tác với bộ phận Media để yêu cầu cung cấp các tư liệu cần cho quảng cáo: Hình ảnh, video, landing page…
- Quản lý chương trình, nội dung website và sản phẩm của một số kênh bán buôn/bán lẻ online khác
- Theo dõi sản phẩm/giá trên các kênh cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược bán hàng hiệu quả
- Các sinh viên năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tìm kiếm nâng cao