- Tiếp nhận đặt phòng và sắp xếp phòng.
- Đón tiếp khách và thực hiện các thủ tục để khách nhận phòng.
- Tiếp nhận khách trả phòng, hỗ trợ khách khi trả phòng.
- Thực hiện công tác thu ngân: kiểm tra, lưu trữ hóa đơn trong ngày và các thủ tục thanh toán
- Thực hiện/phối hợp thực hiện các nhiệm vụ đón tiễn khách: mở cửa xe, của khách sạn, đón khách lịch sự, chu đáo, ân cần
- Trợ giúp khách vận chuyển hành lý - Nhận, lưu giữ, trả hành lý cho khách chính xác, nhanh chóng, kịp thời, an toàn.
- Chăm sóc, tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách, xử lý yêu cầu dịch vụ theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
- Xử lý phàn nàn, thất lạc tài sản.... của khách theo đúng chức năng nhiệm vụ quyền hạn - Quan tâm, chăm sóc và tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ khách sạn