- Quản lý:
+ Theo dõi hoạt động dự án, hoạt động vận hành, sau đó báo cáo cho Quản lý.
+ Thực hiện kế hoạch dự án và giám sát để đảm bảo dự án đạt được mục tiêu
+ Làm việc với người bán, đối tác để thực hiện thỏa thuận
+ Quản lý hoạt động của bộ phận hàng ngày.
- Yêu cầu & Giải pháp:
+ Làm việc với người quản lý cao hơn, người dùng doanh nghiệp để thu thập yêu cầu kinh doanh, yêu cầu người dùng
+ Làm việc và / hoặc hỗ trợ nhân viên thực hiện phân tích, mô hình hóa yêu cầu
+ Hỗ trợ công ty, người dùng cuối vận hành các ứng dụng
+ Hỗ trợ đơn vị cung cấp giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan, thiết kế và thử nghiệm
- Giao tiếp:
+ Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo sản phẩm, dự án, chức năng thích ứng mục tiêu
+ Giao tiếp & hợp tác với đơn vị cung cấp, đối tác lập kế hoạch, phát triển giải pháp và giải quyết vấn đề trong thời gian thực hiện dự án.
Tìm kiếm nâng cao