Ứng viên có kinh nghiệm tổ chức tốt sẽ được cân nhắc vị trí trưởng nhóm
A. NỘI NGHIỆP, VĂN PHÒNG:
1. Công việc chung:
• Quản lý phạm vi công việc của Dự án.
• Quản lý tiến độ của Dự án.
• Lập kế hoạch nguồn lực của Dự án: cung cấp vật tư, thiết bị, máy móc…..vv. Quản lý giám sát quá trình thực hiện của Kế hoạch.
• Quản lý và Kiểm soát bản vẽ thiết kế thi công, Biện pháp thi công của Dự án.
• Quản lý kế hoạch thu mua vật tư của Dự án.
• Quản lý Nhân sự, hành chính của Dự án.
• Lập Shopdrawing các chi tiết hạng mục của Dự án.
• Kiểm soát tiến độ thi công, biện pháp thi công, bảo quản vật tư thiết bị, hao hụt vật tư thiết bị của Dự án.
2. Thêm công việc của Trưởng nhóm (Trưởng khối văn phòng):
• Quản lý các Nhóm văn phòng Dự án, đầu mối tiếp nhận các vấn đề nội nghiệp từ CĐT/TVGS ở Dự án.
• Quản lý việc Hoàn thiện hồ sơ đệ trình với Chủ đầu tư; hồ sơ nghiệm thu thanh toán các hạng mục công việc theo Bill thầu với Chủ đầu tư theo HĐ A.
• Hoàn thiện hồ sơ báo cáo cuộc họp với Chủ đầu tư cũng như Xử lý các vấn đề liên quan hồ sơ với Chủ đầu tư.
• Hoàn thiện, và yêu cầu hoàn thiện các hồ sơ thanh toán của Đội thi công/Nhà cung cấp.
• Phối hợp với Trưởng nhóm Giám sát, Chỉ huy trưởng để thực hiện các công việc chung của dự án (Nguồn lực – Kế hoạch – Thực tế triển khai).
B. HIỆN TRƯỜNG:
1. Kiểm tra giám sát việc thực hiện các Kế hoạch nguồn lực trên công trình.
2. Trực tiếp phụ trách một số công việc dưới sự phân công của Chủ nhiệm dự án theo từng thời điểm.
Tìm kiếm nâng cao