- Sắp xếp khu vực lễ tân gọn gàng ngăn nắp, đón tiếp khách mặt phải tươi cười, lịch sự.
- Mở cửa đón khách cúi đầu chào quý khách và mời khách thay dép
- Pha trà rót nước mời khách
- Tư vấn và chốt dịch vụ cho khách.
- Sắp xếp và điều tour nhân viên.
Khi kỹ thuật viên kết thúc dịch vụ trả khách, lễ tân mời khách ngồi uống nước.
- Lấy ý kiến của khách đánh giá về dịch vụ và chuyên môn của kỹ thuật viên xem khách có hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại spa không.
- Tư vấn mua gói, combo liệu trình sử dụng cho lần sau để tiết kiệm
- Tính bill cho khách
- Cho khách thay dép và mở cửa tiễn khách. Cuối đầu chào cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.