Môi trường năng động
Du lịch, picnic,...
Không yêu cầu kinh nghiệm
THỜI GIAN:
Ca 4 giờ: 7h30 - 11h30 ( ca sáng )
13h30 - 17h30 ( ca chiều )
Ca 8 giờ: 7h30 - 17h30
Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
THU NHẬP:
Ca 4 giờ: 3.000.000 - 5.000.000
Ca 8 giờ: 7.000.000 - 8.500.000
Thưởng chuyên cần, dịp lễ, Tết
YÊU CẦU: Đủ 19 tuổi trở lên; thái độ tốt, nghiêm túc; hòa đồng; vui vẻ
LIÊN HỆ HOẶC INBOX ZALO 0906.239.756 (Chị Vy) để đăng ký công việc trong ngày hôm nay
- Hỗ trợ nhân viên bếp chính:
Chuẩn bị công cụ, NVL chế biến món ăn.
Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn
- Bảo quản, vệ sinh dụng cụ thiết bị bếp:
Báo cáo cấp trên bảo hành, sửa chữa kịp thời các thiết bị hư hỏng .
-Thực hiện các công việc khác do bếp trưởng, bếp chính
Chấp hành tốt nội quy bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
CẦN TUYỂN 20 NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN TẠI CHLB ĐỨC
BAY NGAY TRỌNG VÒNG 4 THÁNG, LƯƠNG TỪ 3,000 EUR/1 THÁNG (Khoảng hơn 80 triệu đồng, chưa kể làm thêm)
-----------
[MÔ TẢ CÔNG VIỆC]
- Làm việc tại nhà hàng, khách sạn
[YÊU CẦU]
- Độ tuổi: 20 - 43 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học có chuyên ngành liên quan đến nhà hàng, khách sạn (Như quản trị khách sạn, quản trị sự kiện, lễ tân, buồng phòng, quản trị nhà hàng...)
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Đức A2 (Không biết tiếng sẽ được đào tạo). Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh
- Sức khỏe đảm bảo, không mắc bệnh truyền nhiễm
- Không có tiền án tiền sự, không bị cấm xuất cảnh, không có người thân lưu trú bất hợp pháp tại Đức
[QUYỀN LỢI]
- Hợp đồng 4 năm, có thể gia hạn
- Làm 20 ngày/1 tháng, lương lên tới ~3,000 EUR/tháng (khoảng hơn 80 triệu đồng, chưa kể làm thêm)
- Được đóng BHXH, BHYT, quyền lợi như một công dân Đức.
- Được bảo lãnh gia đình sang ở cùng
- Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call có sẵn của công ty.
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em. - Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
- 100% data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
- 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; chăm sóc khách hàng hiện hữu. - Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán. - Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách. - Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng cá nhân (xe ô tô, nội thất, phụ kiện, bảo hiểm...)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách bán hàng của công ty;
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
* ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC :
1. Đường Mỹ Phước Tân Vạn, KP2, Bến Cát, Bình Dương (giáp ranh Thủ Dầu Một và Bến Cát).2. QL13, Kp.Đông Ba, P.Bình Hòa, Thuận An, BDuong (tùy vào mong muốn của ứng viên)
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1/ Mô tả công việc: Trực tiếp thực hiện hoặc hướng dẫn đội nhóm thực hiện
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (cá nhân, tổ chức);
- Thiết lập kênh bán hàng hệ thống;
- Giới thiệu các khóa học của trung tâm đến các khách hàng tiềm năng;
- Đề xuất, đóng góp ý kiến tới Ban Giám đốc về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng;
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm;
- Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ, chủ động giải quyết các vấn đề và tình huống phát sinh;
- Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng;
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàng năm của cá nhân và của nhóm;
- Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc.
2/ Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, từ 8:15-17:15 từ thứ Hai-thứ Bảy.
3/ Địa điểm làm việc:
Cơ sở 4: 547 Nguyễn Tri Phương, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương
• Kiểm tra thực phẩm, Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn; Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn…
• Hỗ trợ bếp trưởng, bếp chính và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn;
• Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định;
• Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp; vệ sinh dụng cụ, công cụ làm bếp, vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý và hỗ trợ các bạn đồng nghiệp để đảm bảo hoạt động của nhà hàng không bị gián đoạn và hài lòng khách hàng