- Xây dựng quy trình làm việc, đào tạo nhân viên
- Quản lý các chi phí liên quan vận hành
- Triển khai các chương trình maketing, tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý tài sản, hàng hóa
- Lên kế hoạch họp, đào tạo nhân viên
- Kỹ năng làm việc phối hợp nhóm và thích nghi với sự thay đổi
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng giải quyết tình huống tốt
- Các nội dung khác sẽ trao đổi sâu hơn trong phỏng vấn trực tiếp
1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Thực hiện, kiểm tra và giám sát việc triển khai kế hoạch Marketing cho nhãn hàng bao gồm viết bài Pr, , Event, Digital marketing, Trade marketing, Catalogue, TVC & talk show, phóng sự truyền hình, kịch bản live stream trên các nền tảng: tiktok, facebook… cho nhãn hàng được giao.
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Làm việc với phòng CSKH để lên kịch bản tư vấn, thông tin sản phẩm, thu thập thông tin phản hồi của khách hàng và giám sát việc thực hiện tư vấn của cskh đối với nhãn hàng của mình.
II. Phối hợp với khối Kinh doanh:
1. Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao.
2. Phối hợp đội ngũ bán hàng OTC xây dựng chương trình khuyến mại và phát triển các POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán).
3. Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc huấn luyện & cung cấp thông tin, kiến thức sản phẩm cho Trình dược viên.
4. Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
1/ Chuẩn bị các công việc vào ca:
- Cùng các nhân viên thực hiện công việc vào ca.
- Phân công nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị. Kiểm tra dụng cụ trước giờ vào nhận ca.
- Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc khu vực phụ trách:
- Quản lý toàn bộ nhân viên tại khu vực phụ trách.
2/ Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng:
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
- Kiểm tra máy móc thiết bị thuộc khu vực phụ trách khi vào ca.
- Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa và chuyển ngay cho bảo trì.
- Lập các phiếu đề nghị xuất kho cho AM duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho
3/ Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo:
- Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho quản lý nhà hàng và các công việc đột xuất khác.
- Kiểm tra các công việc kết thúc ca của khu vực phụ trách.
- Tổ chức giao ca cho các ca sau, hoặc chốt ca
1. Về tổ chức quản lý điều hành:
- Tham mưu, hỗ trợ BLĐ điều hành khối, xây dựng ngân sách/kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng/quý (tùy từng bộ phận) để trình BLĐ phê duyệt; đồng thời tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được thông qua.
- Hỗ trợ BGĐ điều hành giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho khối, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của khối.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn BLĐ thông qua.
- Nâng tầm chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và tổ chức quản lý hiệu quả toàn bộ hoạt động cả khu.
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập, phát triển mở rộng các quan hệ đối tác mới, khách hàng tiềm năng.
2. Trực tiếp tham gia quản lý, điều hành các bộ phận phục vụ khách hàng:
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các bộ phận được phân công phụ trách, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện công việc.
- Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chắt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận.
- Nắm vững tình hình kinh doanh chung của khối và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong khối để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo, đám cưới.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng để tìm hướng giải quyết.
- Tham gia tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn; lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong phạm vi quyền hạn.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho cán bộ nhân viên (CBNV).
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
3. Chịu trách nhiệm về quản lý, kiểm soát doanh thu khối
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh, phòng kế toán lên kế hoạch xử lý, thu hồi công nợ.
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Giám đốc. Phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
- Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
4. Chịu trách nhiệm về quản lý, đào tạo nhân sự:
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí nhân sự cấp cao, then chốt trong khối.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo từng yêu cầu công việc.
- Xây dựng quy chế về lương bổng, thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình BLĐ phê duyệt.
- Sát sao rà soát, quan tâm, chăm lo kịp thời đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV
5. Về công tác tài chính kế toán:
- Quản lý, bảo toàn và phát triển tài sản và nguồn vốn được giao
- Chịu trách nhiệm đối với công tác tài chính của khu
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí
- Kiểm tra, kiểm soát việc thu chi của từng bộ phận quản lý
Các công việc khác:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với BLĐ để được tư vấn trước khi trả lời.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
Thay mặt BGĐ, điều hành toàn bộ cơ sở karaoke theo đúng quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình kinh doanh, hoạt động của cơ sở.
Tuyển dụng, đào tạo, setup nhân sự định biên cho cơ sở.
Sắp xếp, bố trí nhân sự làm việc.
Tiếp cơ quan chức năng kiểm tra, làm công tác ngoại giao.
Đánh giá thị trường, xu thế chung của thị trường.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn.
Đánh giá nhân sự.
Báo cáo tuần, tháng, quý, năm.
Quản lý tài sản, trang thiết bị cơ sở.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Quản lý và vận hành các quy trình làm việc của từng bộ phận đảm bảo hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.
Chấp hành lệnh điều động của Ban Giám đốc.
Thay mặt BGĐ, điều hành toàn bộ cơ sở karaoke theo đúng quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình kinh doanh, hoạt động của cơ sở.
Tuyển dụng, đào tạo, setup nhân sự định biên cho cơ sở.
Sắp xếp, bố trí nhân sự làm việc.
Tiếp cơ quan chức năng kiểm tra, làm công tác ngoại giao.
Đánh giá thị trường, xu thế chung của thị trường.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn.
Đánh giá nhân sự.
Báo cáo tuần, tháng, quý, năm.
Quản lý tài sản, trang thiết bị cơ sở.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Quản lý và vận hành các quy trình làm việc của từng bộ phận đảm bảo hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.
Chấp hành lệnh điều động của Ban Giám đốc.
Thay mặt BGĐ, điều hành toàn bộ cơ sở karaoke theo đúng quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình kinh doanh, hoạt động của cơ sở.
Tuyển dụng, đào tạo, setup nhân sự định biên cho cơ sở.
Sắp xếp, bố trí nhân sự làm việc.
Tiếp cơ quan chức năng kiểm tra, làm công tác ngoại giao.
Đánh giá thị trường, xu thế chung của thị trường.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn.
Đánh giá nhân sự.
Báo cáo tuần, tháng, quý, năm.
Quản lý tài sản, trang thiết bị cơ sở.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Quản lý và vận hành các quy trình làm việc của từng bộ phận đảm bảo hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.
Chấp hành lệnh điều động của Ban Giám đốc.
1.Giám sát phục vụ Khách hàng.+ Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn của Khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.+ Kiểm tra các công cụ dụng cụ, đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ Khách hàng.+ Kiểm tra chất lượng dịch vụ và phản ánh của Khách hàng về sản phẩm.+ Triển khai thực hiện các chương trình Marketing, phối hợp với các Bộ phận liên quan phục vụ Khách hàng.+ Giải quyết các yêu cầu của khách hàng.2. Quản lý hàng hóa.3. Giám sát nhân viên.+ Phân công, phân nhiệm, bố trí công việc cho nhân viên.+ Hướng dẫn, giám sát tình hình nhân viênchấp hành Nội quy, Quy định, kịp thời xử lý hoặc báo cho cấp trên xử lý nếu nhân viên vi phạm.+ Phân công khu vực làm việc của nhân viên cấp dưới.+ Giám sát quá trình làm việc của nhân sự.+ Đề xuất việc tuyển dụng nhân sự.4. Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc toàn thời gian.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và điều hành toàn bộ nhân sự của nhà hàng.
- Trực máy hotline để tiếp nhận các thông tin đặt chỗ và sắp xếp triển khai thực hiện.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng nhất và xử lý sự cố xảy ra khi phát sinh.
- Đảm bảo doanh số bán hàng đạt yêu cầu .
- Đảm bảo vệ sinh, setup của nhà hàng luôn sạch sẽ, thơm tho sẵn sàng đón khách bất cứ lúc nào.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
1. Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
2. Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của công ty
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
3. Quản lý và thực hiện các hoạt động nhân sự
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đảm bảo việc sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên sao cho đảm bảo chất lượng dịch vụ và quỹ lương cho phép
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
- Chủ động thông tin cho Bộ phận Nhân Sự về tình trạng thay đổi nhân sự của nhà hang
4. Điều hành – điều phối các hoạt động của nhà hàng
- Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc điều hành nhà hàng hoạt động hàng ngày đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại nhà hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và các chi phí tại nhà hàng qua các chỉ số: doanh thu, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân sự, chi phí gas, điện, nước,… chịu trách nhiệm với tiền doanh thu tại nhà hàng trước BGĐ.
- Kết hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Tổng hợp và gửi các hệ thống báo cáo kinh doanh: ngày, tuần, tháng (hoặc theo yêu cầu) cho BGĐ
- Điều phối và hoàn thành các thủ tục hành chính, giấy tờ với các phòng ban theo đúng quy định của công ty.