- Sắp xếp, điều phối vận hành nhà hàng
- Kiểm soát chi phí bộ phận
- Bảo quản, kiểm soát Công dụng cụ, tài sản
- Hoàn chỉnh nội dung tài liệu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ bộ phận.
- Ổn định và duy trì chất lượng dịch vụ, phục vụ. Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức việc khảo sát, theo dõi đánh giá nhu cầu mong muốn của khách hàng, đề xuất ý kiến các vấn đề có liên quan đến kinh doanh của nhà hàng.
Công việc:
+ Lên kế hoạch, chiến lược làm việc
+ Hỗ trợ, chỉ dẫn những người bạn mới
Thu nhập:
9~10Tr/tháng (có thể thương lượng thêm)
Thời gian:
+ Sáng: 7h30 -> 11h30
+ Chiều: 13h30 -> 17h30
Công việc:
+ Lên kế hoạch, chiến lược làm việc
+ Hỗ trợ, chỉ dẫn những người bạn mới
Thu nhập:
9~10Tr/tháng (có thể thương lượng thêm)
Thời gian:
+ Sáng: 7h30 -> 11h30
+ Chiều: 13h30 -> 17h30
1. Quản lý kho
- Sắp xếp, bố trí nguyên phụ liệu nhập về một cách hợp lý
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên làm việc khoa học
- Quản lý nhân viên trong khuôn viên bộ phận mình đảm nhiệm
2. Nhân viên thư ký
Yêu cầu : Tiếng anh giao tiếp
Độ tuổi từ: 22 đến 30 tuổi
Mức lượng: Thỏa thuận
Liên hệ : 02203.610.808 hoặc gửi mail thuhaihung@gmail.com
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của nhà hàng về: khách hàng, chất lượng phục vụ, món ăn, vệ sinh, nhân viên, chi phí, công cụ dụng cụ..... để đảm bảo doanh thu và chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Kiểm soát tất cả chi phí và doanh thu tại cửa hàng, làm báo cáo thu chi hàng ngày và hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn.
- Quản lý, phân ca, sắp xếp công việc cho nhân viên theo khung chung của công ty.
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, nội quy của công ty.
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng-khách sạn
- Điều hành
– điều phối hoạt động kinh doanh
- Quản lý tài chính khách sạn
- Quản lý nhân sự
- Các công việc khác:
+ Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
+ Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh của khách sạn và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
+ Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên khách sạn để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của khách sạn
+ Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc Khách sạn khi được yêu cầu.
+ Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên
- Kiểm soát tất cả chi phí và doanh thu tại cửa hàng, làm báo cáo thu chi hàng ngày và hàng tháng.
- Tư vấn cho khách qua kakaotalk và chốt đơn đưa cho bộ phận bếp.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn.
- Quản lý, phân ca, sắp xếp công việc cho nhân viên theo khung chung của công ty.
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, nội quy của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát tất cả chi phí và doanh thu tại cửa hàng, làm báo cáo thu chi hàng ngày và hàng tháng.
- Tư vấn cho khách qua kakaotalk và chốt đơn đưa cho bộ phận bếp.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn.
- Quản lý, phân ca, sắp xếp công việc cho nhân viên theo khung chung của công ty.
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, nội quy của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.