- 1.Giám sát phục vụ Khách hàng.
+ Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn của Khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
- + Kiểm tra các công cụ dụng cụ, đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ Khách hàng.
- + Kiểm tra chất lượng dịch vụ và phản ánh của Khách hàng về sản phẩm.
+ Triển khai thực hiện các chương trình Marketing, phối hợp với các Bộ phận liên quan phục vụ Khách hàng.
+ Giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- 2. Quản lý hàng hóa.
- 3. Giám sát nhân viên.
- + Phân công, phân nhiệm, bố trí công việc cho nhân viên.
- + Hướng dẫn, giám sát tình hình nhân viênchấp hành Nội quy, Quy định, kịp thời xử lý hoặc báo cho cấp trên xử lý nếu nhân viên vi phạm.
- + Phân công khu vực làm việc của nhân viên cấp dưới.
- + Giám sát quá trình làm việc của nhân sự.
+ Đề xuất việc tuyển dụng nhân sự.
4. Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.