Mô tả công việc 1. Dịch Vụ Khách Hàng - Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp - Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả - Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng - Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng - Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng 2. Chất Lượng Sản Phẩm - Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của công ty - Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp - Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm - Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn. - Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến 3. Quản lý và thực hiện các hoạt động nhân sự - Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới. - Đảm bảo việc sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên sao cho đảm bảo chất lượng dịch vụ và quỹ lương cho phép - Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc. - Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới. - Đào tạo Nhân viên theo quy trình làm việc của Công ty. - Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành. - Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty. - Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa. - Chủ động thông tin cho Bộ phận Nhân Sự về tình trạng thay đổi nhân sự của nhà hang 4. Điều hành – điều phối các hoạt động của nhà hàng - Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc điều hành nhà hàng hoạt động hàng ngày đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại nhà hàng - Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. - Kiểm soát lợi nhuận và các chi phí tại nhà hàng qua các chỉ số: doanh thu, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân sự, chi phí gas, điện, nước,… chịu trách nhiệm với tiền doanh thu tại nhà hàng trước BGĐ. - Kết hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả. - Tổng hợp và gửi các hệ thống báo cáo kinh doanh: ngày, tuần, tháng (hoặc theo yêu cầu) cho BGĐ - Điều phối và hoàn thành các thủ tục hành chính, giấy tờ với các phòng ban theo đúng quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 trở lên dưới 45, ưu tiên nữ
- Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Trợ Lý/Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, sáng sủa phù hợp với môi trường dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Bao cơm 2 bữa tại nhà hàng
- Tiền tip
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực, lương cứng từ 10- 15triệu + thưởng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc tro
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhà hàng Lục Đỉnh Ký