Công Ty TNHH Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký

Quản lý nhà hàng Trung Hoa

Công ty TNHH Nhà hàng Lục Đỉnh Ký

Lượt xem: 121

Quản lý nhà hàng Trung Hoa
Công Ty TNHH Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Mô tả công việc
1. Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
2. Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của công ty
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
3. Quản lý và thực hiện các hoạt động nhân sự
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đảm bảo việc sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên sao cho đảm bảo chất lượng dịch vụ và quỹ lương cho phép
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
- Chủ động thông tin cho Bộ phận Nhân Sự về tình trạng thay đổi nhân sự của nhà hang
4. Điều hành – điều phối các hoạt động của nhà hàng
- Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc điều hành nhà hàng hoạt động hàng ngày đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại nhà hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và các chi phí tại nhà hàng qua các chỉ số: doanh thu, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân sự, chi phí gas, điện, nước,… chịu trách nhiệm với tiền doanh thu tại nhà hàng trước BGĐ.
- Kết hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Tổng hợp và gửi các hệ thống báo cáo kinh doanh: ngày, tuần, tháng (hoặc theo yêu cầu) cho BGĐ
- Điều phối và hoàn thành các thủ tục hành chính, giấy tờ với các phòng ban theo đúng quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 23 trở lên dưới 45, ưu tiên nữ
- Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Trợ Lý/Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, sáng sủa phù hợp với môi trường dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Bao cơm 2 bữa tại nhà hàng
- Tiền tip
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực, lương cứng từ 10- 15triệu + thưởng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc tro

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhà hàng Lục Đỉnh Ký

- Địa chỉ: 968 đường 3/2 phường 15 quận 11

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2 người

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 Tháng

Địa điểm làm việc: Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 275-277 Vành Đai Trong, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân

Thông báo

Liên hệ qua SĐT