1.Giám sát phục vụ Khách hàng.+ Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn của Khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.+ Kiểm tra các công cụ dụng cụ, đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ Khách hàng.+ Kiểm tra chất lượng dịch vụ và phản ánh của Khách hàng về sản phẩm.+ Triển khai thực hiện các chương trình Marketing, phối hợp với các Bộ phận liên quan phục vụ Khách hàng.+ Giải quyết các yêu cầu của khách hàng.2. Quản lý hàng hóa.3. Giám sát nhân viên.+ Phân công, phân nhiệm, bố trí công việc cho nhân viên.+ Hướng dẫn, giám sát tình hình nhân viênchấp hành Nội quy, Quy định, kịp thời xử lý hoặc báo cho cấp trên xử lý nếu nhân viên vi phạm.+ Phân công khu vực làm việc của nhân viên cấp dưới.+ Giám sát quá trình làm việc của nhân sự.+ Đề xuất việc tuyển dụng nhân sự.4. Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
- Phân công, bố trí việc làm cho nhân viên.
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
- Các công việc khác khi cấp trên giao
Mô tả công việc
Công ty QSR Vietnam, công ty holding các thương hiệu F&B nổi tiếng: The Pizza Company, Dairy Queen, Swensen’s, Chang Modern Thai Cuisine; với hơn 150 nhà hàng trên toàn quốc. Hiện tại, chuỗi nhà hàng thuộc thương hiệu Chang Modern Thai Cuisine - chuyên phục vụ món Thái, đang tuyển dụng cho nhà hàng mới mở tại khu vực Hà Nội.
- Phụ trách quản lý hoạt động của nhà hàng diễn ra trong các ca bán hàng để đảm bảo các ca bán hàng được hoạt động hiệu quả, năng suất và theo đúng quy định.
- Sắp xếp công việc, ca làm việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự,...
- Order hàng, quản lý xuất nhập tồn, quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng,...
- Thúc đẩy doanh thu theo target, quản lý chi phí COL, COG (chi phí nhân sự, hàng hóa)
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Dairy Queen - Vincom Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Dairy Queen - Royal City, Thanh Xuân
Dairy Queen - Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Dairy Queen - Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
Hỗ trợ vận hành cùng Quản lý tại cửa hàng Kem Dairy Queen
Quản lý hàng hoá : đặt hàng, theo dõi xuất nhập tồn, quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng,...
Hỗ trợ và kiểm soát về các chi phí trong cửa hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
Đảm bảo hoạt động của quán .
Order đồ cho quán , check list công việc hàng ngày .
Sắp xếp lịch cho nhân viên part time .
Sử lý khiếu nại của khách hàng .
Đào tạo nhân viên mới .
Làm báo cáo cuối ngày .
Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp ca, chấm công cho nhân viên
+ Tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận phục vụ
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách,
- Xử lý các vấn đê phát sinh của nhân viên nhà hàng và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phụ trách quản lý hoạt động của nhà hàng diễn ra trong các ca bán hàng để đảm bảo
các ca bán hàng được hoạt động hiệu quả, năng suất và theo đúng quy định.
- Sắp xếp, giám sát và quản lý công việc, ca làm việc của nhân sự, đánh giá, tuyển
dụng, đào tạo nhân sự.
- Order hàng, quản lý xuất nhập tồn, quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng,...
- Thúc đẩy doanh thu theo target, quản lý chi phí COL, COG (chi phí nhân sự, hàng hóa)
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
[NHẬU LẾT QUÁN] TUYỂN DỤNG
Vị trí : GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Số lương: 01
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên ở các vị trí chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Giám sát nhân viên về các vấn đề: lịch làm việc, tác phong, trang phục, tuân thủ các quy định Nhà hàng trong giờ làm việc.
- Báo cáo, checklist công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các vị trí công việc phụ trách..
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ của nhà hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của nhà hàng về: khách hàng, chất lượng phục vụ, món ăn, vệ sinh, nhân viên, chi phí, công cụ dụng cụ..... để đảm bảo doanh thu và chất lượng dịch vụ khách hàng.
1. Đảm bào chỉ tiêu bán hàng
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu đạt thưởng, chỉ tiêu Marketing… hàng tuần để đốc thúc nvbh hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, quý ….
- Lập kế hoạch, triển khai, chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu được giao
Quản lý đội ngũ NVBH
- Quản lý và giám sát đội ngũ NVBH trên các các hoạt động bán hàng và marketing
- Tuyển dụng, đào tạo tất cả các nhiệm vụ từ bảng mô tả công việc
2. Khách hàng và thị trường
- Luôn làm hình mẩu cho NVBH về quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, khai thác khách hàng mới tiềm năng…
- Theo dõi và quan sát quá trình tiếp xúc khách hàng, quá trình bán hàng của từng NVBH, tổng hợp các quá trình tiếp xúc và bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và bán hàng sau đó huấn luyện lại
- Hiểu rõ về lập kế hoạch bán hàng, sau đó định hướng phát triển khách hàng mới nhằm tăng độ phủ khách hàng trên từng địa bàn
- Phân tích số liệu khách hàng, sản phẩm của từng khu vực, sau đó lên kế hoạch cho NVBH tăng độ phủ khách hàng và sản phẩm, tùy theo từng địa bàn sẽ có chiến lược cụ thể cho khách hàng và sản phẩm
- Kiểm tra các hoạt động bán hàng như CTKM, chương trình Marketing với khách hàng bằng hình thức: Kiểm tra thực tế với khách hàng khi đi thị trường, gọi điện thoại…
- Hỗ trợ để Duy trì, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng doanh số cao của địa bàn
- Hiểu rõ và lưu loát tính năng, bao bì, giá, chính sách công nợ, kênh phân phối, ưu nhược điểm của sản phẩm Công Ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Định hướng kênh phân phối, kênh bán hàng, sản phẩm chiến lược cho từng tỉnh và theo đặc thù từng tỉnh
- Luôn cập nhật chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để đề nghị những chương trình bán hàng phù hợp và đáp ứng nhu cầu nhằm tăng trưởng doanh số.
- Tuyển dụng và quản lý PS (nhân viên bán hàng tại các cửa hàng và siêu thị điện máy)
- Thúc đẩy doanh số & Báo cáo thị trường điện máy: tủ lanh, máy lạnh, máy giặt,….
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của các cấp quản lý: định kỳ và đột xuất đến PS, bao gồm việc hết hàng và trưng bày