• Sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông hiện có của doanh nghiệp: kênh owned media (website, fanpage, group cộng đồng,...) và các kênh paid media (FB Ads, GG Ads,...) để thu hút khách hàng tiềm năng; • Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động tổ chức các sự kiện online/offline, webinar,…; • Phối hợp với team media phát triển, sáng tạo ý tưởng, cách thể hiện nội dung, các ấn phẩm truyền thông (video, brochure, standee, flyer, landing page, content offer...) và thể hiện nội dung sáng tạo, hấp dẫn khách hàng mục tiêu; • Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả từng campaign như Google Analytics, HubSpot..., nghiên cứu, phân tích dữ liệu trên CRM của công ty để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung phù hợp; • Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kế hoạch Marketing theo tháng cùng leader và team; • Thực hiện báo cáo tiến độ cùng kết quả công việc định kỳ; phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chuyên môn
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
• Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; có kiến thức tốt về Marketing;
• Hiểu biết tốt về các nền tảng social: Facebook, Tiktok, Zalo…;
• Hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads, SEO là lợi thế;
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt có khả năng đọc tài liệu.
Yêu cầu kỹ năng
• Có kỹ năng xây dựng buyer personas, nghiên cứu về buyers journey và paintpoints của khách hàng mục tiêu;
• Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích sản phẩm và nắm bắt insight khách hàng để để đưa ra các định hướng nội dung phù hợp nhằm tối ưu các hoạt động Marketing;
• Có khả năng viết tốt, nhạy bén với con chữ, đặc biệt là long-form content;
• Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai các sự kiện online/offline;
• Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, video...;
• Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, chỉn chu, kỹ càng trong vấn đề chuyên môn;
• Hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
• Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, từ 8h30-17h45 (thứ 2 – thứ 6);
• Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, công việc, các kiến thức, kỹ năng Inbound Marketing,Marketing Automation...;
• Được sử dụng hệ thống công cụ hiện đại hỗ trợ công việc (Hubspot, Ladipage, Canva, Base,...);
• Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,…;
• Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
• Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
• Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
• Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,…;
• Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
• Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.