- Chịu trách nhiệm quản lý Kênh Tiktok các thương hiệu mà công ty đang PP; xây dựng và quản lý gian hàng Tiktokshop của các thương hiệu. - Chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Tiktokshop; kết hợp hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử của công ty với gian hàng Tiktokshop. - Xử lý các vấn đề của gian hàng, là cầu nối trao đổi với đối tác Tiktok của công ty. - Tìm kiếm các livestreamer, KOC; Quản lí hệ thống KOC, livestreamer làm việc kết hợp với gian hàng. - Xây dựng và vận hành các Tiktokshop mới theo yêu cầu của công ty. - Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ. - Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của công ty. - Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức tổng quan về Marketing.
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm triển khai kênh, TikTok Ads , được đào tạo thêm
Tiktok và sàn thương mại điện tử.
- Nam, từ 22 – 28 tuổi.
- Có laptop cá nhân.
- Trung thực, cẩn thận, năng động.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8-12tr + Thưởng.
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao
động.
- Được tham gia các khóa đào tạo về văn hóa, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.
- Tự do sáng tạo, thể hiện quan điểm và phát triển bản thân.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, năng động.