1. Đặt KOLs/Kocs: Chịu trách nhiệm liên hệ đàm phán, thương lượng và hợp tác với influencers để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đàm phán và quản lý các hợp đồng hợp tác với influencers, theo dõi hiệu quả chiến dịch.
2. Đặt chỗ quảng cáo: Liên hệ và đàm phán với các nhà cung cấp truyền thông để mua các vị trí quảng cáo với giá cả hợp lý, soạn thảo và quản lý hợp đồng quảng cáo.
3. Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các chiến dịch tìm kiếm, mạng xã hội và quảng cáo hiển thị.
4. Duy trì mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp truyền thông và khách hàng, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa các bên liên quan.
5. Nghiên Cứu Thị Trường: Theo dõi các xu hướng mới trong ngành truyền thông và quảng cáo, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các phương pháp quảng cáo hiệu quả.
6. Theo dõi, tổng hợp báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ
Tìm kiếm nâng cao