o Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
o Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
o Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
o Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
o Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
o Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
o Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
o Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
o Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
o Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.
Tìm kiếm nâng cao