Rever

Nhân viên bán hàng qua điện thoại - ISA Seller

Rever

ST01 Đường Ven hồ Trung tâm, P. An Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 1039

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi tư vấn và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bán/ cho thuê bất động sản. - Chuẩn bị tất cả tài liệu đăng kê cần thiết tư vấn KH như: Thỏa thuận đăng tin, bản kê khai thông tin BĐS, phân tích so sánh thị trường, ...Thu thập chữ ký/ xác nhận cần thiết trên thỏa thuận đăng tin, bản kê khai và tài liệu cần thiết khác đưa vào hệ thống. - Xác nhận thông tin và tư vấn để khách hàng/ đối tác hoàn thành các thủ tục đăng bán/ cho thuê theo quy định và đạt các tiêu chuẩn dịch vụ của Rever. Triển khai thực hiện và hoàn thành các cam kết dịch vụ với khách hàng/ đối tác theo đúng Gói dịch vụ thỏa thuận. - Hỗ trợ khách hàng, theo dõi quá trình Gói dịch vụ được thực hiện theo đúng cam kết cho đến khi triển khai hoàn tất.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng các chuyên ngành QTKD, Marketing, hoặc các ngành nghề khác có liên quan. - Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống tốt. - Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng các công cụ công nghệ cơ bản của Google. - Chủ động, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao trong công việc. - Ứng viên mới tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc đã có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản hoặc Dịch vụ khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + KPI theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm - BHXH, BHYT, thưởng, teambuildings, phép năm. - Phúc lợi khác theo quy định của công ty - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội đào tạo/thăng tiến/luân chuyển sang các vị trí phù hợp.


Hồ sơ bao gồm

- CV Ứng tuyển


Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms. Như

- Địa chỉ: ST01, Lakeview 1, Đường Ven Hồ Trung Tâm, P. An Khánh, Quận 2, Tp. HCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng: 3tr - 13tr

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: ST01, Lakeview 1, Đường Ven Hồ Trung Tâm, P. An Khánh, Quận 2, Tp. HCM

Ngành nghề:Bất động sản

Thông báo

Liên hệ qua SĐT