• Tư vấn và hỗ trợ Khách hàng mua hàng;
• Tính tiền và thanh toán cho Khách hàng;
• Đảm bảo thu tiền vào quỹ chính xác;
• Vệ sinh Siêu thị và khu vực làm việc;
• Sắp xếp và trưng bày đầy đủ hàng hóa, tem giá theo đúng sơ đồ layout và quy định trưng bày;
• Hỗ trợ sơ chế thực phẩm tươi;
• Tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng;
• Hỗ trợ và tư vấn về các sản phẩm/dịch vụ của Siêu thị khi Khách hàng thắc mắc;
• Báo cáo các vấn đề bất thường với Quản lý Siêu thị;
• Các công việc khác theo phân công của Quản lý Siêu thị. Thời gian làm việc : 8 tiếng/ngày và nghỉ giữa giờ 1 tiếng. Ca 1 / 06:30am – 15.30pm Ca 2 / 13.30pm – 22.30pm (Có thể hỗ trợ xoay ca linh hoạt)