Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các dịch vụ, các chương trình, chính sách khuyến mại của công ty theo kịch bản;
- Tiếp nhận tư vấn khách hàng qua các kênh online;
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp khi khách đến tham quan, sử dụng dịch vụ của Công ty;
- Trực fanpage, hotline, Zalo OA, trả lời các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ;
- Quản lý, theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng trên phần mềm Getfly;
- Thăm dò nhu cầu, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của công ty, cung cấp thông tin báo cáo để từ đó Công ty đề ra phương án khắc phục, cải thiện;
Yêu cầu công việc
- Có thể giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh và trả lời tin nhắn tiếng Anh;
- Thái độ thiện chí làm việc, trung thực, kỷ luật và tự giác làm việc;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, chịu khó học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
- Có kỹ năng tương tác người dùng, khả năng phân tích, nhận định, chẩn đoán, xử lý và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7 triệu + thưởng KPI (Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ phép, tăng ca theo quy định của Luật lao động và chính sách của công ty;
- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh thực tế;
- Được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ liên quan;
- Cơ cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc;
- Được tham gia các hoạt động văn hoá và đào tạo chung của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Health Care
- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Thăng Long Number One, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.